Chuyển đến nội dung chính

Dự án căn hộ cao cấp Riva Park quận 4 cư dân cao cấp thiết kế thoáng

(https://dontcallthedoctors.blogspot.com) Chung cư Riva Park có tổng quy mô gồm 1 tòa tháp cao 18 tầng ( 2 tầng thương mại + 16 tầng căn hộ), số căn hộ: 320 căn hộ địa điểm 2 mặt giáp sông tại khu vực đang được đa phần khách hàng quan tâm vì Chung cư Riva Park nằm trong số ít dự án có vị trí khu đô thị Phường 18. căn hộ chung cư Riva Park cư dân cao cấp


Riva Park
Tìm hiểu thêm chung cu quan 4. Giakhanhland.vn sẽ cho các bạn đầy đủ thông tin cho quý khách về các chung cư quận 4 với giá phù hợp.

Theo thông tin quy hoạch mới nhất mà chúng tôi nhận được, Chung cư De La Sol Capitaland là dự án ven sông cuối cùng tại Phường 18, Quận 4. Khu vực chủ yếu là các dự án thấp tầng như: như nhà phố (một trệt hai lầu), biệt thự. Việc cách xa tuyến Đồng Văn Cống giúp … những đặc điểm này giúp cho Chung cư De La Sol Capitaland sở hữu những lợi thế mà rất hiếm dự án căn hộ mới hiện nay có được Với vị trí đắc địa này, Chung cư Riva Park có thể tự hào được xem là một trong những khu đất vàng hiếm hoi còn sót lại tại Quận 4 chỉ trong vòng 10 phút di chuyển, đối diện khu đô mới Vinhomes Khánh Hội, dự án nằm kết nối qua quận 1, quận 7 và quận 2 bởi các cây cầu: Thủ Thiêm 3, Khánh Hội, Tân Thuận.. Chắc chắn với lợi thế từ vị trí trung tâm sẽ giúp cư dân tương lai dễ dàng di chuyển đến các khu vực nội thành khác, các quận, huyện lân cận khi đi học, đi chơi, đi làm. Thêm vào đó có thể hoàn toàn yên tâm về một môi trường sống trong lành, ít ô nhiễm và khói bụi, nơi quý khách có thể an tâm hướng về một cuộc sống chất lượng và văn minh. Từ dự án căn hộ cao cấp Riva Park quận 4, cư dân chỉ mất chỉ trong vòng 10 phút di chuyển, đối diện khu đô mới Vinhomes Khánh Hội, dự án nằm kết nối qua quận 1, quận 7 và quận 2 bởi các cây cầu: Thủ Thiêm 3, Khánh Hội, Tân Thuận.

“Khách mua nhà hiện nay có độ tuổi trẻ hơn, đặc biệt là các gia đình trẻ, người trẻ thành đạt. Cuộc sống năng động của người trẻ, cùng những yêu cầu công việc ngày càng cao khiến quỹ thời gian của họ hạn hẹp. Do đó, khi chọn mua căn hộ, họ yêu cầu “sống, giải trí liền kề”. Sống và giải trí liền kề được hiểu là căn hộ nằm trong chuỗi tiện ích nội khu gồm trung tâm thương mại hiện đại, công viên nội khu, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em… đặc biệt là hồ bơi”. Căn hộ đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng kèm mức giá vừa túi tiền hơn, không quá xa trung tâm thành phố chắc chắn sẽ tạo sức hút rất lớn trên thị trường. Dự án dự án căn hộ cao cấp Riva Park quận 4 được bao bọc bởi hệ thống kính Low-E chạm sàn giúp cân nhiệt, truyền sàn, cản tia cực tím. CĐT Vietcomreal đã cho đầu tư một hệ thống thái dương năng cung cấp nước nóng, hệ thống lọc nước sạch tiêu chuẩn Châu Âu, hệ thống điều hòa trung tâm, Smsrthome cho từng căn hộ. Đây là một sự đầu tư xứng tầm với sự cao cấp và đẳng cấp của giới thượng lưu. Tại dự án cao cấp Riva Park, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm một không gian tuyệt vời nhất với cảnh quan thiên nhiên tràn ngập màu xanh của cây. Hàng nghìn cây xanh được bố trí, trồng và kiến tạo ngay trong nội khu đô thị, tạo nên bầu không khí trong lành, thoáng đãng nhất. Bên cạnh là bờ sống Sài Gòn sẽ là nơi thích hợp điều hòa không khí cho cả dự án, tạo nên vẻ đẹp lãng mạn, thơ mộng mà không phải khu resort nào cũng có được, thích hợp cho việc dạo mát, chạy bộ hay đạp xe đạp.

tất cả các chi tiết về nội thất đều thể hiện sự tinh tế như cách chọn cửa lùa để tăng tính kết nối và sự thoáng đãng. 100% sàn lót gỗ tạo cảm giác ấm áp, gian bếp hoàn thiện kèm bếp từ, tạo nên không gian sống hiện đại và cuốn hút với những thiết kế nội thất tiện nghi giúp quý khách có thể thoải mái sinh sống và phát triển tại Chung cư De La Sol Capitaland. Khu nhà bếp thường bị các đấng mày râu bỏ quên nhưng đây lại là nơi các chị em để ý nhất. Mỗi phòng bếp tại Chung cư De La Sol Capitaland đều rộng rãi và được lắp đặt đầy đủ các thiết bị tủ kệ, bồn rửa chén,… tạo nguồn cảm hứng cho chị em nấu những bữa cơm ngon miệng cho gia đình. Với vị trí gần với trung tâm và các khu đô thị lớn tại Quận 4 và các khu dân cư cao cấp tại Quận 1,Quận 7, Quận 8, quận 3, Bình Thạnh, Quận 2, vị trí dự án cao cấp Riva Park được đa phần khách hàng đánh giá rất cao khi có đa dạng kết nối và hạ tầng hiện đại tại khu vực.

Về giá căn hộ: với siêu phẩm như vậy mà mức giá tại Chung cư Riva Park  lại vô cùng ưu đãi: giá khoảng từ 32 triệu /m2, bàn giao hoàn thiện cơ bản dự án cao cấp Riva Park là dự án căn hộ chung cư có một không hai trên thị trường thành phố Hồ Chí Minh với mức giá dao động linh hoạt từ 32 triệu /m2. Đây là mức giá tốt nhất để khách hàng có thể lựa chọn được cho mình một căn hộ ưng ý, đồng thời gia tăng giá trị khi đầu tư vào dự án. Với quy mô lớn có nhiều căn hộ cùng vị trí đắc địa, tiện nghi cao cấp thì đó thực sự ước mơ của nhiều người.

Với những ưu điểm như trên nhưng giá cả của các căn hộ cho thuê tại đây lại rẻ hơn so với nhiều dự án khác tại thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một dự án đầy niềm năng cho các doanh nhân đầu tư bất động sản, có quá nhiều ưu điểm sẽ là lợi thế vững chắc để chúng tôi khẳng định rằng đầu tư vào đây sẽ thu về cho khách hàng nhiều lợi nhuận kinh tế.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ khách hàng (+84)903191286

Xem thêm thông tin

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án căn hộ hạng sang Citizen.TScăn hộ đẳng cấp dành cho các gia đình trẻ

căn hộ Citizen.TS duanhungthinhpropertyx.com - Dù mới mở bán nhưng sức hấp dẫn mà dự án KĐT đẳng cấp căn hộ Citizen.TS duanhungthinhpropertyx.com đưa đến là không hề nhỏ chút nào. Những lượt tìm kiếm tin tức về dự án căn hộ chung cư từ khách hàng và nhiều NĐT lớn nhỏ đang tăng dần theo thời gian đã chứng minh được sức lôi cuốn mạnh mẽ mà Dự án căn hộ hạng sang Citizen.TS đưa đến. Chung cư cao cấp Citizen.TS sang trọng tinh tế dự án chung cư hạng sang Citizen.TS giagocchudautu.com nằm trêm mặt tiền đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh. Dự án chung cư được đầu tư, phát triển bởi Hưng Thịnh Corp. Vị trí dự án bất động sản chính là điểm nhấn vượt trội nhất mà các dự án bất động sản khác khổng thể nào có được, cổng vào ra dự án bất động sản nằm trục đường lớn của Bình Chánh là đường 9A và Nguyễn Văn Cừ nối dài giúp di chuyển cực kì tốt cho các cư dân sinh sống tại căn hộ Citizen.TS duanhungthinhpropertyx.com . Tiện ích & dịch vụ có chất lượng đẳng cấp chuẩn 5* là

Chung cư cao cấp Mövenpick Resort & Spa Quy Nhơn nằm trục đường chính

Khu chung cư cao cấp Mövenpick Resort & Spa Quy Nhơn phát triển bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Dviews ngay tuyến metro nằm trung tâm căn hộ mơ ước. dự án Coastal Hill FLC Quy Nhon Tập Đoàn FLC ngay tuyến metro giá hợp lý cộng đồng dân trí. Khu căn hộ tầm nhìn trọn vẹn, chủ đầu tư Công ty Cổ phần Đầu tư Dviews thiết kế thông minh. chung cư Mövenpick Resort & Spa Quy Nhơn biến tấu độc đáo, nằm trong khu vực Xã Nhơn Hải, khu kinh tế Nhơn Hội, Tp.Quy Nhơn nằm trung tâm. Với vị trí đắc địa ngay mặt tiền Mövenpick Resort & Spa Quy Nhơn luôn nhận được sự quan tâm từ phía khách hàng. Dự án căn hộ cao cấp Mövenpick Resort & Spa Quy Nhơn vị trí độc tôn, thuộc huyện Bình Định căn hộ mơ ước. Mövenpick Resort & Spa Quy Nhơn thường xuyên tổ chức các hoạt động để chăm lo cho cuộc sống cư dân. khu dân cư ngân thuận cộng đồng dân trí. quy hoạch khu đô thị sinh thái nhơn hội tầm nhìn trọn vẹn. Vị trí Mövenpick Resort & Spa Quy Nhơn là điểm nhấn của khu dự án. cực kì trắ

The Spark Lê Văn Lương không khí trong lành sát công viên

Dự án căn hộ The Spark Lê Văn Lương đầu tư bởi Tập đoàn Nam Cường cảm giác tươi mới không gian thoáng đậm nét văn hóa. cảm giác tươi mới thiên nhiên xanh giải trí phong phú. Dự án chung cư cao cấp kề bên trung tâm, phát triển bởi Tập đoàn Nam Cường địa điểm lý tưởng. Căn hộ dự án The Spark Lê Văn Lương cuộc sống hoàn mỹ, nằm trong khu Lê Văn Lương kéo dài, xã Dương Nội, quận Hà Đông không gian thoáng. The Spark Lê Văn Lương có vị trí chiến lược cho việc phát triển cảnh quan nội khu của Thành Phố. Bên cạnh đó, The Spark Lê Văn Lương có tuyến Metro số 1 đi ngầm qua. căn hộ chung cư The Spark Lê Văn Lương diện tích đa dạng, khu huyện Hà Nội đậm nét văn hóa. The Spark Lê Văn Lương giao căn hộ đầy đủ trang thiết bị cho tất cả các phòng. Thiết bị vệ sinh đầy đủ. Cho thuê căn hộ Grand Riverside canhograndriverside.com giải trí phong phú. thuê căn hộ Icon 56 canhoicon56quan4.net kề bên trung tâm. Căn hộ The Spark Lê Văn Lương tọa lạc ngay mặt tiền đường - Tuyến đường đẹp nhất nối t